CÂY HOA GẠO (Mộc Miên)

  • Giá tốt so với thị trường
  • Giao hàng toàn quốc (phí theo đơn hàng)
  • Bảo hành uy tín
  • Cây đẹp tuyển chọn, dễ sống
  • Tặng kèm thuốc kích rễ
  • Tư vấn miễn phí trồng và chăm sóc
  • Lỗi 1 đổi 1 nếu cây không đúng quy cách

Công ty TNHH Cây Ba Miền cung cấp sỉ lẻ cây xanh công trình, dịch vụ cây xanh uy tín số lượng lớn, báo giá tốt, giao trồng uy tín toàn quốc.

Liên hệ: 0961486620 để được tư vấn miễn phí.

Email: caybamien@gmail.com

Cây Ba Miền – Không gian sống xanh!

Xem báo giá
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
phương thức thanh toán

Mỗi độ tháng Ba về, khi tiết trời dần trở nên ấm áp cũng là dịp ngắm hoa gạo lập lòe nở đỏ. Thời điểm Cây Gạo đỏ nở rộ như đang thắp lửa cả một vùng trời, thu hút mọi ánh mắt của người qua đường.

Bài viết này, Cây Ba Miền không chỉ giới thiệu về đặc điểm, công dụng, ý nghĩa của cây hoa gạo mà còn hướng dẫn chi tiết cách trồng và chăm sóc tốt nhất. Cây Ba Miền cũng là đơn vị cung cấp cây Mộc Miên uy tín, chất lượng, báo giá tốt nhất thị trường.

Bứng nóng cây Gạo Đỏ cao 5 - 6m
Bứng nóng cây kích thước lớn

Cây Gạo là cây gì?

  • Danh pháp hai phần: Bombax ceiba
  • Họ thực vật: Bombacaceae (Gạo)
  • Tên thường gọi: Mộc Miên, Hồng Miên, Anh Hùng Thụ, cây Gạo và người Tây Nguyên còn gọi nó là cây Pơ-lang.
  • Nguồn gốc: Mộc Miên là cây có nguồn gốc từ Ấn Độ, sau đó được nhân giống và trồng rộng rãi ở Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông, miền Nam Trung quốc và ở Việt Nam.
  • Tại Việt Nam: Cây hoa Gạo được biết đến từ rất lâu, được trồng khắp từ vùng đồng bằng đến miền núi, trung du. Gạo đỏ được xem là “đặc sản” của vùng nông thôn Bắc Bộ, gắn liền với lịch sử thăng trầm của nhiều ngôi làng.
Cây gạo đỏ đến mùa hoa nở đỏ rực cả góc trời
Cây hoa Hồng Miên (Gạo) khoe sắc

Đặc trưng hình thái của cây Gạo

Những đặc điểm về hình thức bên ngoài như hình dáng, màu sắc, điểm nổi bật,… được mô tả chi tiết giúp chúng ta dễ dàng nhận ra loài cây công trình cho hoa đẹp và rực rỡ này.

Thân cây

Gạo đỏ là loại cây cổ thụ lớn, chiều cao trung bình từ 10 – 25m, đường kính thân từ 60 – 100cm, nhìn khá giống với đặc điểm của cây hoa Mỹ Nhân. Cành mọc ngang tạo tán lá rộng lớn, hùng vĩ. Thân cây khẳng khiu, xù xì, vỏ có màu nâu hoặc đen, có nhiều gai.

Cây hoa gạo đỏ công trình mới bứng bầu
Gạo đỏ công trình giá tốt

Lá cây

Thuộc loại lá kép chân vịt, có 5 lá chét nhỏ. Kích thước lá dài khoảng 15 – 20cm, rộng từ 5 – 10cm. Lá cây Gạo hình bầu dục, nhọn về hai đầu, mép lá nguyên, gân giữa nổi rõ. Cây rụng lá vào mùa khô (mùa Đông).

Hoa Gạo

Đài hoa có hình chén, có thể mọc đơn độc hoặc thành từng chùm. Mỗi bông có 5 cánh hoa màu đỏ xòe rộng, khá dày và to. Nhị bên trong thuôn, nhỏ và hạt đen trên đỉnh. Cây Gạo nở hoa vào mùa nào? Hoa nở vào cuối mùa Xuân đến đầu Hạ – được xem là dấu hiệu báo mùa hè sang mang lại khung cảnh nổi bật và ấm áp cho những ngày se lạnh cuối Xuân.

Hoa hạo có cánh dày, màu đỏ tươi thu hút
Bông gạo có màu sắc đỏ tươi thu hút

Quả cây Gạo

Dạng quả đậu tròn, dài khoảng 13cm, khi non có màu xanh và chuyển sang màu nâu khi đã chín già. Quả cây Mộc Miên khi chín, vỏ tự bung ra, bên trong chứa nhiều sợi nhỏ như sợi bông, mềm mại. Bông gạo có thể dùng làm gối hoặc chăn rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Bên trong có chứa hạt hình cầu hoặc hình trứng màu nâu, kích thước khoảng 0,8 – 1,2cm.

Quả cây Gạo hoa đỏ có hình đậu dài, tròn
Quả Gạo hình đậu tròn

Đặc điểm sinh trưởng

Cây gạo được xếp vào danh sách cây hoa đỏ công trình dễ trồng, có tốc độ sinh trưởng và phát triển khá nhanh khi còn nhỏ. Đến khi trưởng thành sẽ phát triển chậm lại. Cây sinh trưởng phổ biến ở vùng đất thấp nhiệt đới ẩm, ưa sáng, nhiệt độ trung bình từ 25 – 40 độ C, phù hợp với điều kiện của hầu hết các tỉnh thành nước ta.

Mộc Miên là cây cổ thụ nên có khả năng có khả năng phát triển tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như sương giá, chịu lạnh và chịu nóng tốt, chịu được cả ngập úng.

Khung cảnh cuối Xuân được tô điểm bằng sắc hoa gạo đỏ
Hoa Gạo nở rộ vào tháng 3 âm lịch

Cây không kén đất, trồng được trên nhiều loại đất khác nhau, chỉ trừ đất bị nhiễm mặn, nhiễm độc thuốc trừ cỏ. Để cây gạo hoa đỏ sinh trưởng tốt nhất nên chọn đất thịt, đất cát mùn phù sa ngọt có nhiều dinh dưỡng.

Do đặc điểm và nơi sinh trưởng, cây được chia thành 2 loại phổ biến: cây hoa gạo đỏ và cây hoa gạo trắng. Tuy nhiên, rất ít người biết đến gạo trắng vì rất hiếm gặp. Phổ biến nhất vẫn là cây hoa gạo đỏ.

> Khám phá thêm: Đặc điểm ấn tượng của cây hoa Osaka đỏ

Cây gạo có tác dụng gì?

Khi trồng cây cảnh, cây công trình mục đích chính là để trang trí và lấy bóng râm. Nhưng nhiều người không biết rằng, ngoài hai mục đích đó mỗi loài cây còn cho nhiều công dụng khác nữa. Hãy cùng các Cây Ba Miền tham khảo chi tiết hơn về tác dụng của cây hoa gạo này nha!

Đem lại bóng mát, cảnh đẹp

Mộc Miên là cây cổ thụ cao lớn, tán rộng nên tác dụng cho bóng mát là điều hiển nhiên. Ngày xưa, gốc cây gạo là nơi dừng chân nghỉ mát của bà con nông dân mỗi khi làm đồng về, nơi trẻ con tụ tập nô đùa. Hiện nay, nó trở thành cây công trình cho bóng mát được trồng nhiều trong các công viên, vỉa hè, đường phố hay các công trình tâm linh như đình, chùa, đền, miếu, khu lăng mộ,….

Gạo là cây công trình dễ trồng, sinh trưởng nhanh, chỉ sau 2 năm cây có thể đạt chiều cao từ 2 – 3m. Sau vài chục năm, chúng ta sẽ có những cây gạo cổ thụ cao hàng chục mét.

Hàng dài cây Gạo hoa đỏ trong khu đô thị cao cấp
Gạo đỏ trồng trên dải phân cách trong khu đô thị

Sau khi trồng 8 – 10 năm cây gạo bắt đầu cho hoa, cứ mỗi độ tháng 3 âm lịch hoa gạo nở đỏ rực cả một vùng trời, tô điểm cho khung cảnh thêm đậm hương sắc. Trước khi mùa hoa đến, cây trút toàn bộ lá, cây trơ trọi gồng mình trong giá lạnh của mùa Đông. Nhưng đó cũng chính là thời điểm cây tích tụ, chờ đợi để tỏa sáng.

Hoa gạo không mấy khi nở lẻ tẻ mà chúng “rủ” nhau đua sắc. Cây gạo khoác lên mình tấm áo đỏ rực, thắp lửa cho cả một vùng trời, từ xa đã thu hút ánh nhìn. Tấm áo rực rỡ ấy như một điềm báo hiệu đất trời, thiên nhiên sắp bước sang mùa mới. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, thành thị hay vùng nông thôn, sắc hoa gạo cũng để lại những dấu ấn sâu sắc.

> Tìm hiểu thêm: Cây Dâm Bụt cảnh có hoa đỏ xinh đẹp

Dâm ủ số lượng lớn cây hoa gạo đỏ công trình kích thước lớn
Cây kích thước lớn nhanh cho bóng mát

Thảo dược quý chữa bệnh

Trong Y học cổ truyền các bộ phận cây gạo đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh. Đặc biệt là tầm gửi gạo – một loại thực vật sống ký gửi trên cây hoa gạo, được xem là dược liệu quý được tìm mua rất nhiều.

Hoa gạo: Có vị đắng, chát, hơi ngọt, tính bình được dùng trong các bài thuốc cổ truyền có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, thông huyết, chữa mụn nhọt sưng tấy, tiêu chảy, kiết lỵ, viêm loét dạ dày.

Tầm gửi cây gạo: Tầm gửi sống bán ký sinh trên thân, cành của nhiều loại cây như bưởi, la, chanh,… nhưng tầm gửi trên cây hoa gạo là loại thảo dược quý hơn cả, tốt cho sức khỏe con người. Trong Đông Y, nó được dùng làm thuốc điều hòa huyết áp, hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh gan, thận, hỗ trợ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể,….

Thu hái tầm gửi cây gạo làm thuốc chữa bệnh
Tầm gửi trên cây hoa gạo

Vỏ cây: Trong vỏ của cây Mộc Miên có chứa chất nhầy có tác dụng ức chế trực khuẩn lỵ mạnh hơn cả Chloromycetin và Berberine. Vỏ tươi có thể đem giã nát và bó vào chỗ xương bị gãy, bong gân. Sao vàng vỏ cây gạo sắc lên làm thuốc cầm máu hoặc ngâm rượu làm thuốc xoa bóp, ngậm chữa đau răng.

Hạt cây hoa gạo: Theo nghiên cứu, trong hạt của loài cây này có chứa từ 20 – 25% chất dầu đặc màu vàng, có thể sắc nước uống chữa ít sữa cho phụ nữ sau khi sinh.

Lá và rễ: đều có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa, tiết niệu, trĩ, phù nề,….

Trồng cây hoa gạo đỏ trong khu đô thị cao cấp
Cây Mộc Miên cao lớn cho hoa đẹp, dược liệu quý

Những tác dụng ấn tượng khác

Gạo là cây công trình phát triển nhanh, khả năng sinh trưởng và phát triển tốt trong điều kiện môi trường, khí hậu khắc nghiệt nên rất thích hợp để trồng rừng, khôi phục rừng bản địa.

Các bộ phận như hoa, lá non, hạt chín và rễ cây gao có thể làm đồ ăn, nấu như một loại rau bình thường. Ngoài ra, vỏ cây được dùng làm dây thừng. chiết xuất methanol trong cây Mộc Miên có thể xua đuổi con trùng, ruồi muỗi.

Hoa nở đỏ rực khắp cây Gạo
Hoa Mộc Miên đỏ rực trên cành

Ý nghĩa của cây hoa gạo trong phong thủy

Hình ảnh sắc trời tháng 3 đỏ rực hoa gạo đỏ đã gắn bó với hồi ức tuổi của của biết bao đứa trẻ nơi làng quê Việt. Buổi trưa đầu hè những đứa trẻ lại tụ họp nhau dưới gốc cây, nô đùa bên dưới tán lá rộng, hùng vĩ. Khi những cây hoa gạo đại thụ dần nhường chỗ cho các công trình đô thị, nhìn thấy sắc đỏ ấy lại gợi nhắc chúng ta về biết bao ký ức tuổi thơ hồn nhiên, đẹp đẽ của bao thế hệ.

Trong dân gian vẫn lưu truyền câu “Thần cây đa, ma cây gạo, cú cáo cây đề”. Không phải đơn thuần là câu truyền tai mà đây còn là đời sống tâm linh gắn liền với loài cây này. Đó là lý do vì sao, người xưa thường trồng cây hoa gạo ở những nơi như giếng nước, sân chùa, bến làng,….

Cây Hoa Gạo đại thụ tại một ngôi đình ở miền Bắc Việt Nam
Gạo hoa đỏ gắn liền với hình ảnh làng quê Việt Nam

Tuy nhiều người nói rằng, cây hoa gạo có ma nhưng sự thực không phải vậy. Thực tế, cây Mộc Miên có tán rộng, hoa đẹp gắn liền với ký ức của bao thế hệ, mang theo sự hoài niệm sâu sắc. Màu hoa đỏ rực của nó còn được xem là tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, lời hẹn ước lứa đôi. Màu đỏ trong văn hóa Á Đông là màu đại diện cho may mắn, niềm vui.

Dù thế, người ta vẫn kiêng việc trồng các cây cổ thụ có tán lớn như đa hay gạo trước nhà. Theo phong thủy, không nên trồng cây công trình to lớn trước nhà, sẽ chặn sinh khí, đem lại xui xẻo cho gia chủ. Nếu muốn trồng cây gạo cảnh thì bạn nên chọn những cây bonsai nhỏ. Nhưng Gạo Đỏ lại là một trong những cây trồng ở mộ đẹp và hợp phong thủy.

Cách trồng cây Hoa Gạo đỏ

Hướng dẫn chi tiết từ các khâu chuẩn bị cho đến lúc thi công giúp bạn dễ dàng thực hiện. Giống cây này rất dễ trồng, thậm chí để rễ trần, không có bầu đất cũng sống và phát triển rất tốt.

Thời vụ trồng

Cây hoa công trình này dễ sống, bạn có thể trồng vào bất cứ thời gian nào trong năm cũng được, chỉ trừ mùa Đông khi nhiệt độ dưới 15 độ C. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thì miền Bắc trồng vào đầu Xuân là đẹp nhất, còn miền Nam thì trồng vào đầu mùa mưa.

Mua cây giống Gạo đỏ đã trưởng thành
Mua cây Mộc Miên đã trưởng thành

Tiêu chuẩn cây con

Để tạo cây gạo giống bạn có thể gieo hạt hoặc giâm cành. Không nên chiết cành, vì vỏ cây có nhựa nhiều sẽ làm liền vết khoang nhanh chóng. Giâm cành là phương pháp nhân giống được áp dụng nhiều nhất. Chỉ cần chặt cành nhỏ để giâm, thậm chí cắm cọc hàng rào cây cũng có thể tự bén rễ và mọc thành cây mới.

Để tiết kiệm thời gian và công sức hầu hết người trồng đều chọn mua cây giống tại các vựa ươm, nhà vườn hay cửa hàng cây xanh. Tiêu chuẩn chọn cây con giống: chiều cao từ 60 – 85cm, thân cây chắc, không sâu bệnh hại, bầu cây còn nguyên, cây có lá xanh tươi tốt.

Công nhân đang tiến hành bứng số lượng lớn cây Gạo Đỏ đường kính gốc 15cm
Mua cây trưởng thành bứng thẳng tại nhà vườn

Đào hố và bón lót

Dọn sạch cỏ dại, gạch và sỏi đá, đào hố trồng. Tùy theo độ to của bầu cây chúng ta có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp. Thông thường kích thước hố sẽ lớn hơn đường kính bầu từ 20 – 30cm. Rắc vôi bột vào hố để khử khuẩn. Trộn hỗn hợp phân lót gồm phân chuồng đã ủ hoai và trấu hun hoặc xơ dừa.

Cây Gạo trưởng thành chỉ cần giữ rễ cái có thể sống tốt sau khi trồng
Vận chuyển cây đến địa điểm trồng

Cách trồng cây

Xé bỏ nilon một cách cẩn thận tránh làm vỡ bầu, gây tổn thương đến rễ cây. Đặt cây đứng thẳng trong giữa hố, vừa lấp đất vừa nén, giữ cho cây đứng vững hơn. Cắm thêm cọc chống để cây không bị nghiêng đổ, bật gốc. Tưới nước cấp ẩm ngay sau khi trồng.

Nếu thời điểm trồng mà nắng nóng, thời gian đầu phải che chắn cho cây Mộc Miên non, tránh bị héo. Với những cây công trình kích thước lớn có thể cuốn thân bằng bao tải để tránh thoát nước. Cụ thể như cách làm trong hình dưới đây của chúng tôi.

Nhà vườn đang tiến hành thi công trồng cây hoa gạo đỏ công trình
Dịch vụ thi công trồng và chăm sóc cây trọn gói

> Xem ngay: Cách trồng và chăm sóc cây hoa Rạng Đông

Hướng dẫn cách chăm sóc cây gạo

Chăm sóc cây hoa công trình này khá đơn giản, có một số tiêu chuẩn cơ bản bạn nên lưu ý đến chế độ nước tưới, phân bón và phòng trừ sâu bệnh. Sau đây là hướng dẫn cụ thể từ các chuyên gia Cây Ba Miền.

Trồng và chăm sóc cây Gạo Đỏ công trình
Gạo hoa đỏ trồng công trình đô thị

Nước tưới

Khi mới trồng cây còn yếu, chưa quen môi trường cần tưới nước thường xuyên, mỗi ngày 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Những ngày thời tiết dịu, có thể tưới ít nước đi, 3 – 4 lần/tuần. Cây đã sinh trưởng tốt mỗi tuần tưới 1 – 2 lần là đủ. Cây gạo tuy chịu được úng nhưng vẫn phải có biện pháp rút nước, tránh ngập úng.

Bón phân

Sau trồng 10 ngày sẽ tưới phân bón lá, bón rễ hoặc phân vi lượng để cây sinh trưởng nhanh nhất. Khi cây còn nhỏ ngoài những loại phân trên không cần bổ bón thêm gì khách. Tưới phân cách nhau 7 – 10 ngày.

Cây Mộc Miên trưởng thành nhu cầu dinh dưỡng cũng không quá cao. Cây có bộ rễ cọc ăn sâu vào lòng đất giúp cây hút đủ chất dinh dưỡng cho cây. Mỗi năm định kỳ bón phân cho cây 1 – 2 lần, sử dụng 200 – 300g phân NPK kết hợp với phân chuồng ủ hoai.

Cây Gạo đỏ trồng trên các dãy phố đô thị
Gạo đỏ trồng công trình

Cắt tỉa

Tỉa bỏ và tạo dáng giúp cây hoa gạo trông đẹp mắt hơn. Nhưng mục đích chính của việc cắt tỉa là đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Tán cây gạo khá lớn, thân cao nên mùa mưa bão có thể xảy ra trường hợp gãy đổ gây nguy hiểm. Bạn có thể thuê dịch vụ cắt tỉa và chăm sóc cây xanh công trình từ Vườn Cây Ba Miền.

Phòng trừ sâu bệnh hại

Cây Mộc Miên rất ít bị sâu bệnh. Bạn chỉ cần đề phòng sâu đục thân mà thôi. Cứ 6 tháng 1 lần bạn hòa vôi bột và quét lên thân cây có thể phòng sâu đục thân và một số loại sâu hại khác.

Nếu trường hợp cây đã bị sâu đục thân tấn công, bạn có thể dùng: Karate 2.5EC, Diaphos 10G và Anvil 5SC, Diazan 10GR, Vibasu 10GR,…

Báo giá cây gạo cạnh tranh tốt nhất thị trường

Thị trường hiện nay cung cấp cây Mộc Miên với đủ mọi kích thước từ con giống đến cây trưởng thành, cây cổ thụ, đại thụ. Chính vì vậy, báo giá đưa ra cũng vô cùng đa dạng. Giá một cây giống gạo đỏ được ươm bằng hạt hoặc giâm cành chỉ có giá vài chục nghìn đồng. Kích thước càng lớn, giá bán sẽ càng cao. Những cây gạo lâu năm, cây cổ thụ giá bán từ vài triệu đến vài chục triệu.

Cây hoa Gạo đỏ trưởng thành giá rẻ
Cây Hồng Miên trưởng thành giá tốt

Bảng giá tham khảo mới cập nhật của Caybamien:

STTKÍCH THƯỚCĐƠN VỊ TÍNHĐƠN GIÁ

(VNĐ)

Đường kính gốcChiều cao
11 – 5cm1.5 – 3mCây150.000 – 550.000
25 – 10cm3 – 5mCây550.000 – 1.500.000
310 – 15cm4 – 6mCây1.500.000 – 2.500.000
415 – 20cm5 – 7mCây2.500.000 – 5.000.000
520 – 25m6 – 8mCây5.000.000 – 7.000.000
625 – 30m7 – 9mCây7.000.000 – 15.000.000
730 – 35cm8 – 10mCâyLIÊN HỆ

(*) Ghi Chú: Giá trên chưa gồm chi phí vận chuyển, phí thi công trồng cây và các dịch vụ đi kèm khác.

Để nhận báo giá chính xác, đúng với loại cây bạn muốn trồng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 0961 486 620. Cây Ba Miền sẽ tư vấn chi tiết đúng nhu cầu, phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Giá bán cây hoa gạo đỏ được tính toán minh bạch dựa trên các yêu cầu về kích thước, đường kính, độ tuổi, số lượng, khoảng cách vận chuyển và dịch vụ trồng.

Cây hoa Gạo Đỏ bứng thẳng, tập kết số lượng lớn
Mua số lượng lớn, cây bứng thẳng

Tham khảo thêm: Báo giá của cây Phượng đỏ

Nơi bán cây hoa gạo đỏ uy tín, dịch vụ trọn gói

Thị trường cây cảnh không thiếu đơn vị cung cấp cây hoa công trình xinh đẹp này. Nhưng nếu bạn muốn mua cây gạo giống chuẩn, chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì nhất định phải tìm đến những cơ sở uy tín.

Bứng và dâm ủ cây hoa gạo đỏ cổ thụ kích thước lớn
Mua cây cổ thụ, chiều cao và đường kính “khủng”

Cây Ba Miền là địa chỉ mua cây Mộc Miên uy tín hàng đầu tại miền Bắc cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp Mộc Miên với đủ đa dạng kích thước và chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng. Từ giống cây con, cây đạt tiêu chuẩn trồng công trình cho đến những cây hoa gạo lâu năm, cây cổ thụ đại thụ.

Cây Gạo trưởng thành kích thước cao lớn
Bán cây Mộc Miên công trình kích thước lớn

Cây Ba Miền có là đơn vị cung cấp trực tiếp, không qua trung gian, có dịch vụ trồng và chăm sóc cây xanh tận nơi. Là đơn vị phân phối trực tiếp giá bán cây hoa Mộc Miên đảm bảo cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Bứng và bọc bầu số lượng lớn cây hoa gạo đỏ cao 4m
Bứng số lượng lớn cây đường kính gốc 15 – 18cm

Với hệ thống vườn ươm quy mô lớn cả ở miền Bắc và miền Nam cùng hàng chục đại lý tại nhiều tỉnh thành, Cây Ba Miền luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua cây gạo ở Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Thuận, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai,…. Nguồn cây chất lượng cùng các dịch vụ cây xanh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Dự án trồng cây xanh hồ điều hòa Hà Tĩnh là một trong những công trình sử dụng số lượng lớn cây hoa Gạo trưởng thành, đường kính gốc từ 10cm trở lên.

Ngoài Gạo hoa đỏ chúng tôi còn có nhiều loại cây công trình cho hoa đẹp và bóng mát tuyệt vời như: cây hoa sò đo cam, cây muồng hoàng yến,…. Nguồn cây cung cấp lớn, đảm bảo số lượng phục vụ mọi công trình lớn nhỏ. Liên hệ ngay để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và thành công!

Đặc Điểm

Chịu Hạn, Có Hoa Đẹp, Rễ Cọc, Ưa sáng

CÂY HOA GẠO (Mộc Miên)